Một số thắc mắc thường gặp khi làm đại lý InOn

Tin mới

InOn – Bảo Hiểm Không Ngủ là đơn vị tiên phong bảo hiểm số tại Việt Nam. Vì thế, chắc chắn nhiều đại lý sẽ còn bỡ ngỡ trong quá trình sử dụng ứng dụng này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc liên quan và thao tác trên ứng dụng bảo hiểm điện tử InOn.

1. Làm thế nào để mua hộ bảo hiểm cho khách hàng?

Trả lời:

Để mua thành công một sản phẩm trên ứng dụng bảo hiểm điện tử InOn không phải điều khó khăn gì cả. Trước khi mua hộ người khác, Đại lý hoặc người dùng hãy chuẩn bị đầy đủ thông tin cơ bản của người mà mình mua hộ như họ tên, ngày tháng năm sinh, đại chỉ, số thẻ căn cước,,… để phục vụ cho quá trình mua bảo hiểm. các bước như sau:

– Khi đã đăng nhập tài khoản thành công vào ứng dụng InOn, đại lý lựa chọn sản phẩm bảo hiểm mình muốn mua, sau đó ấn chọn. 

– Tại đây, đại lý điền đầy đủ thông tin của người cần mua sản phẩm. 

– Khi đã điền đầy đủ thông tin yêu cầu và ấn chọn “Thanh toán”. 

Việc bạn hoàn tất bước thanh toán nghĩa là đã mua thành công một sản phẩm bảo hiểm tại InON.

Xem ảnh nguồn

2. Đại lý điền sai thông tin của khách hàng thì phải làm sao?

Trả lời:

Trường hợp sai thông tin khách hàng, đại lý có thể chụp ảnh Căn cước công dân của khách và gửi về email: [email protected] để được hỗ trợ.

Nội dung email bạn vui lòng cung cấp:

– Họ tên người đã bán

– Số điện thoại đã đăng ký tài khoản InOn

– Họ tên khách hàng, 

Và cần chỉnh sửa thông tin nào, bạn hãy liệt kê rõ để bộ phận kỹ thuật tiện hỗ trợ nhé.

Xem ảnh nguồn

3. Khi đang sử dụng ứng dụng và gặp vấn đề, làm thế nào để yêu cầu InOn hỗ trợ?

Trả lời:

Bạn chỉ việc ấn chọn biểu tượng “Liên hệ” ở trên thanh công cụ. Tại đây, bạn có thể  Gọi đến số hotline, đóng góp và hỗ trợ. Hoặc để lại thông tin và và vấn đề cần hỗ trợ, đội ngũ CSKH InOn sẽ liên hệ lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.

4. Mua bảo hiểm cho khách hàng dưới 14 tuổi chưa có Căn cước công dân thì phải làm thế nào?

Trả lời:

Đối với người chưa có Căn cước công dân, đại lý hoặc người dùng khi mua sản phẩm bảo hiểm có thể điền số Căn cước công dân của cha/mẹ hoặc người đại diện hợp pháp.

5. Đại lý nhận chi phí “hoa hồng” theo cách nào?

Chi phí “hoa hồng” của các Đại lý bán bảo hiểm sẽ được InOn chi trả linh hoạt, chuyển trực tiếp vào tài khoản cá nhân đều đặn theo tuần hoặc theo tháng

6. Cách thanh toán nhanh?

Trả lời:

Để có thể thanh toán thật nhanh, các đại lý bán bảo hiểm lưu ý một số điều sau:

– Bạn cần chuẩn bị sẵn mọi thông tin cần thiết để mua bảo hiểm như:Căn cước công dân, thẻ ngân hàng, tài khoản thẻ ngân hàng, bằng lái xe,…

– Khai báo đầy đủ, trung thực và chính xác mọi thông tin InOn yêu cầu lần lượt theo từng bước để thời gian xác minh hợp đồng được diễn ra nhanh chóng.

– Kiểm tra kỹ thông tin tài khoản thẻ ngân hàng trước khi lựa chọn thanh toán.

Xem ảnh nguồn

7. Người mua có thể thanh toán bằng tiền mặt hay không?

Trả lời:

InOn là ứng dụng công nghệ chỉ có thể thanh toán bảo hiểm bằng tài khoản ngân hàng. Còn khi Đại lý bán bảo hiểm thì bạn có thể thu tiền mặt trực tiếp từ khách hàng và dùng tiền trong tài khoản của mình để mua.

Trên đây là những thắc mắc thường gặp của các đại lý bán bảo hiểm khi sử dụng ứng dụng bảo hiểm điện tử InOn. Để tìm hiểu thêm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ:

🌃 InOn – Bảo Hiểm Không Ngủ

– Website: https://inon.vn/ 

– Fanpage: InOn – Bảo Hiểm Không Ngủ 

– Hotline: 0899 300 800

– Email: [email protected]